Tư vấn cách chữa bệnh trĩ tốt và hiệu quả năm 2017


Cách chữa bệnh trĩ tốt và hiệu quả hiện nay là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân. Vốn dĩ là căn bệnh khá phổ biến khi có tới 70% số người ở mọi độ tuổi có thể mắc phải, cá bác sĩ phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ cung cấp cho các bạn về một số phương pháp được áp dụng chữa bệnh trĩ thường dùng hiện nay.

Những cách hỗ trợ chữa bệnh trĩ đang được áp dụng


Tư vấn cách chữa bệnh trĩ tốt và hiệu quả năm 2017
Tư vấn cách chữa bệnh trĩ tốt và hiệu quả năm 2017

Mỗi phương pháp đều có những cách điều trị bệnh trĩ riêng và sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Vậy nên chữa trị theo phương pháp phải trải qua sự thăm khám và đánh giá mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe  của bệnh nhân.

Cách chữa bệnh trĩ tốt được các chuyên gia đánh giá hiệu quả dựa trên nhiều tiêu chí loại bỏ và triệt tiêu hoàn toàn búi trĩ, giữ nguyên chức năng thành tĩnh mạch, cuối cùng phải có mức chi phí hợp lý đối với bệnh nhân.

Dưới đây, các bác sĩ Đa khoa Thủ Dầu Một cho biết một số phương pháp điều trị bệnh trĩ thường được bác sĩ chỉ định sử dụng đối với bệnh nhân.


Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc


Thuốc chữa bệnh trĩ là lựa chọn hàng đầu cho các bệnh nhân mắc bệnh trĩ cấp độ 1, 2 bao gồm thuốc uống hướng tĩnh mạch và thuốc đặt tại chỗ. Chúng đều có công dụng giúp là giảm triệu chứng bệnh khiến búi trị co lại, xoa dịu tổn thương ở thành trực tràng.


Điều trị bệnh trĩ ngoại khoa


Hiện nay, nói đến phương pháp điều trị trĩ hiệu quả cao phải kể đến phương pháp HCPT và phương pháp PPH. Áp dụng cho bệnh nhân bị trĩ độ 3, độ 4, cần phải phẫu thuật cắt trĩ mới có thể khỏi bệnh được.


  • Phương pháp HCPT

Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để trực tiếp loại bỏ búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, sử dụng nhiệt nội sinh tạo để thắt nút mạch máu và làm đông. Với nhiều ưu điểm không tổn thương vùng lân cận, ít chảy máu, an toàn, không để lại biến chứng sau phẫu thuật.


Dựa trên nguyên tắc kéo búi trĩ lại trạng thái bình thường do sử dụng máy cắt khâu tự động HYG – 34 để khoanh niêm mạc nằm trên đường lược khoảng 2 – 4 cm. Mục đích là làm giảm máu đi vào búi trĩ, teo búi trĩ, điều trị bệnh trĩ nhanh chóng, không đau, đem lại hiệu quả cao.

Địa chỉ chữa trĩ bình dương mà bệnh nhân nên biết


Địa chỉ chữa trĩ bình dương mà bệnh nhân nên biết
Địa chỉ chữa trĩ bình dương mà bệnh nhân nên biết

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng hàng đầu tại. Trong những năm thành lập, chúng tôi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân điều trị thành công và sớm lấy lại sức khỏe vốn có.

Những tiêu chí khiến bạn phải lựa chọn đây là địa chỉ chữa trĩ Bình Dương mà bạn không nên bỏ qua đó là:

Phòng khám quy tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độc chuyên môn về bệnh lý hậu môn – trực tràng, từng giúp đỡ nhiều bệnh nhân sớm hết bệnh.

Đa khoa Thủ Dầu Một sỡ hữu trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến hiện nay, với các phòng bệnh, tiểu phẫu được vô trùng, vô khuẩn kỹ lưỡng.

Tất cả thủ tục khám chữa bệnh rất nhanh gọn, khoa học, các nhân viên y tế sẽ hướng dẫn tận tình và chu đáo.  

Thái độ phục vụ tại phòng khám rất thân thiện và chu đáo, để tạo cảm giác thoải mái và yên tâm để điều trị.

Chi phí điều trị trĩ được công khai rõ ràng theo từng hạng mục, bệnh nhân được báo giá mức phí, khi có sự đồng ý bác sĩ chuyên khoa mới tiến hành điều trị.

Chế độ bảo mật thông tin bệnh nhân hoàn toàn, không tiết lộ ra bên ngoài, vì thế người bệnh có thể an tâm thực hiện điều trị trĩ tại đây.


Trên đây là một số những tư vấn cách chữa bệnh trĩ tốt và hiệu quả nhất 2017, nếu vấn đề gì về trĩ hãy liên hệ phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một qua tổng đài tư vấn 0908 522 700 (ZALO) hoặc đến trực tiếp 303, đại lộ Bình, TP. Thủ Dầu Một để trực tiếp thăm khám và điều trị.  








Nhận xét

Bài đăng phổ biến