Giá phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ bao nhiêu tiền

Kích thước dương vật luôn là nỗi ám ảnh khiến nam giới tự ti, e ngại và từ đó làm giảm sút chất lượng đời sống tình dục. Chính vì vậy mà họ muốn tìm cách khắc phục tình trạng này bằng cách phẫu thuật kéo dài dương vật. Tuy nhiên giá phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ khiến nhiều nam giới có phần lo lắng trước khi quyết định lựa chọn điều trị.


Chi phí tăng kích thước dương vật là bao nhiêu?


Giá phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ bao nhiêu tiền
Giá phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ bao nhiêu tiền


Kéo dài dương vật là một tiểu phẫu được thực hiện bằng cách cắt dây treo dương vật, có tác dụng là lộ phần dương vật dưới da ra bên ngoài. Sau khi thực hiện, kích thước dương vật tăng khoảng 2 – 3cm, áp dụng trong trường hợp dương vật ngắn, dưới 10cm khi cương cứng.

Theo các bác sĩ nam khoa thuộc phòng khám Thủ Dầu Một chia sẻ rằng việc đưa ra con số cụ thể về chi phí tăng kích thước dương vật là rất khó. Bởi nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, dựa theo tình trạng của dương vật, bác sĩ sẽ áp dụng các thủ thuật khác do đó giá tiền có sự chênh lệch.

Dưới đây là một số yếu tố quyết định đến chi phí thực hiện mà bạn nên tham khảo để có sự chuẩn bị kĩ càng về mọi mặt:


  • Tình trạng dương vật sẽ quyết định đến chi phí, nếu kích thước dương vật quá ngắn, nhỏ kèm theo tình trạng dài, hẹp bao quy đầu và một số bệnh viêm nhiễm khác thì việc hỗ trợ điều trị sẽ phức tạp hơn, mất nhiều thời gian và chi phí cũng cao hơn so với các trường hợp khác.


  • Tay nghề bác sĩ phải là những người có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm là những yếu tố ảnh hưởng chi phí tăng kích thước dương vật. Chỉ có như thế mới đảm bảo được tỷ lệ thành công sau khi thực hiện phẫu thuật mà không để gây ra biến chứng cho sức khỏe.


  • Chất lượng hỗ trợ điều trị ở những nơi có hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng khá quan trọng, quyết định đến hiệu quả và chi phí hỗ trợ điều trị. Những nơi đó sẽ giúp việc chuẩn đoán bệnh cũng như kết quả phẫu thuật tốt hơn, do đó chi phí khắc phục dương vật ngắn nhỏ cũng sẽ nhiều hơn so với những nơi kém chất lượng.


  • Phương pháp phẫu thuật rất đa dạng, nhưng cần dựa vào sức khỏe của cậu nhỏ để lựa chọn phương pháp tiểu phẫu thích hợp và mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí chênh lệch nhau.



>Phòng khám đa khoa thủ dầu một - địa chỉ kéo dài dương vật uy tín
Phòng khám đa khoa thủ dầu một - địa chỉ kéo dài dương vật uy tín


Hiện nay, Phòng khám nam khoa Thủ Dầu Một đang là một địa chỉ thu hút rất nhiều sự quan tâm của nam giới trong việc phẫu thuật kéo dài dương vật uy tín tại Bình Dương. Với quy trình tiểu phẫu khoa học và chất lượng, đảm bảo các kỹ thuật tiên tiến được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia.

Từ đó, phòng khám luôn đem lại kết quả phẫu thuật thành công và giúp nam giới sớm lấy lại được bãn lĩnh của mình. Ngoài ra, tất cả các hạng mục của phòng khám không chỉ riêng chỉ hình dương vật đều rất hợp lý đúng với quy định đảm bảo sự tin tưởng cho bệnh nhân.


Hi vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp giá phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ, mọi thắc mắc chi tiết vui lòng liên hệ với phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một về hotline 0908 522 700 hoặc chọn vào khung Tư vấn để được các chuyên gia giải đáp cụ thể.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến